gia sư dạy kèm tại nhà


CLB GIA SƯ  ĐH BÁCH KHOA ĐÀ NẴNG

(Nhận dạy hè)

SĐT: 01206124098_01224450305

Nơi tập hợp nhiều sinh viên giỏi, có điểm thi đh cao (từ 20 trở lên), có kinh nghiệp dạy kèm,rất nhiệt tình, chất lượng, và uy tín.

Nhận dạy kèm tất cả các môn,tất cả các lớp,LTĐH đảm bảo chất lượng,Đặc biệt 3 môn toán lý hóa chúng tôi đảm bảo mỗi môn đạt 6đ trở lên.Nếu bạn gặp khó khăn trong học tập chúng tôi sẽ giúp bạn vươn lên,nếu bạn muốn nổi bật so với bạn bè, chỉ cần bạn có quyết tâm chúng tôi sẽ đưa bạn đạt được những ước mơ đó.

Đặc biệt chúng tôi dạy theo sơ đò tư duy mới,giúp học sinh nhanh hiểu và nhanh thuộc bài

Hãy liên hệ qua sđt: 01206124098_01224450305

Chú ý: nếu bạn thực sự quyết tâm học thì mới gọi cho chúng tôi,chắc chắn bạn dạt được thành quả!

Trả lời

